-
0
Danh mục sản phẩm

Balo Xiaomi Mi Casual Daypack

(Đang cập nhật...)
Túi - Balo
Xiaomi
Hết hàng
150.000₫
* Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
ZJB4108IN
ZJB4111IN
ZJB4110IN
ZJB4148GL
ZJB4145GL
ZJB4136CN
ZJB4139CN
ZJB4143GL
ZJB4137CN
ZJB4147GL
(Đang cập nhật ...)

Xiaomi Mi Casual sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại và thời trang. Balo được thiết kế các ngăn khoa học để có thể chứa được máy tính xách tay 15 inch, cùng những vật dụng cá nhân khác. Sử dụng chất liệu vải 600D chuyên dụng có độ bền cao, được xử lý để chống thấm nước giúp người dùng an tâm hơn. Phần quai đeo với đệm mút dày, giúp vai thoải mái và giảm áp lực lên cột sống. Balo Xiaomi Mi Casual có ba màu thời trang để bạn chọn lựa cho phù hợp với phong cách và cá tính riêng.

Balo thời trang Mi CasualBalo thời trang Mi CasualBalo thời trang Mi CasualBalo thời trang Mi CasualBalo thời trang Mi CasualBalo thời trang Mi CasualBalo thời trang Mi Casual

Balo Mi Casual sở hữu thiết kế tối giản với điểm nhấn là khóa bấm trên thân. Gam màu đơn sắc dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp bạn khẳng định được phong cách riêng đầy cá tính của mình.

Chất liệu vải polyester 600D chịu mài mòn tốt nên có độ bền cao. Bề mặt vải được xử lý cho khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Balo được thiết kế ngăn chính rộng rãi, có thể chứa laptop 15 inch, sách, sổ, bút viết,….

Vải 600D chống chịu mài mòn.

Phần quai đeo được thiết kế khoa học với phần đệm mút giúp làm giảm áp lực cho vai và cột sống khi phải đeo thường xuyên. Ngoài ra, đệm lưng sử dụng chất liệu thoáng khí, tạo sự thoải mái hơn.

Ngăn chứa đủ lớn để giữ cả thế giới nhỏ bé của bạn.

 

 

Thông tin thương hiệu

Xiaomi với phương châm "Just for fans" được thành lập năm 2010 bởi doanh nhân Lei Jun, người tin rằng công nghệ chất lượng cao không nhất thiết phải tốn nhiều tiền. Xiaomi dùng chính phản hồi của khách hàng để sáng tạo ra các dòng sản phẩm của mình, bao gồm Mi Note Pro, Mi Note, Mi 4, Redmi 2, Mi TV, Mi Band và các phụ kiện điện tử khác. Với hơn 61 triệu chiếc điện thoại được bán ra trong năm 2014 và phạm vi phủ sóng ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, India, Indonesia và Brazil, mục tiêu lớn nhất của Xiaomi là mở rộng quy mô khắp thế giới để trở thành thương hiệu toàn cầu.

Xiaomi sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.