Chính Sách Bảo Hành và đổi trả

Chính sách đổi trả : Quý khách vui lòng tham khảo kĩ sản phẩm trước khi mua hàng

 1. Chấp nhận đổi trả khi không thích trong vòng 3 ngày với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước ( phí đổi trả là 15%)

 2. Sau 3 ngày và sản phẩm mất hộp trầy xước sẽ không tiến hành đổi trả.

Điều khoản bảo hành  :

Địa điểm : 13/1 Nguyễn Văn Quỳ , P Phú Thuận , Q7 , TPHCM (Thời gian bảo hành 1h30 – 17h các ngày trong tuần. (Trừ Chủ Nhật và ngày Lễ)

Điều kiện & thời gian bảo hành sản phẩm :

Yêu cầu giữ hộp và phụ kiện, thiếu từ chối bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. (Tất cả các bộ phận của sản phẩm trừ phụ kiện kèm theo,Phụ kiện kèm theo ko hoạt động vui lòng liên hệ ngay cho Kim Long. trong vòng 24 tiếng tính từ lúc khách nhận hàng ).
  • Các sản phẩm phải có đầy đủ phụ kiện, tem bảo hành xiaomivn, hoá đơn mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và tem.

Từ chối bảo hành các trường hợp sau :

+Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.
+ Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể vỡ…
+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu…
+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng.
+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware,TỰ Ý ROOT- HACK setup CHPLAY ( MIBOX 3,MIBOX 3S ) và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

+ Miband 2 QUÝ KHÁCH SẠC BẰNG CỦ SẠC 1A-HOẶC QUA CỔNG LAPTOP ĐỂ TRANH TÌNH TRẠNG PIN BỊ SỐC(từ chối bảo hành)  ,chỉ số chống nước IP67 chỉ hạn chế vô nước nên khuyến cáo ko nên lặn quá sâu và tắm biển,không sử dụng các phần mềm lạ để kết nối ngoài MIFIT,không nên để Pin quá kiệt (hết PIN)
+ Tình trạng chai pin do sử dụng sạc pin sai quy cách ( dung củ sạc Fake nguồn không ổn định hoặc để pin quá kiệt dẫn tới chết pin, Chai pin …) sẽ không bảo hành trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua nếu quý khách không thông báo Kim Long để xử lý.
+ Tất cả sản phẩm đều có tem bảo hành ,khi nhận hàng không thấy tem, thiếu hàng hoặc biên nhận vui lòng Liên hệ ngay với chúng tôi.

+ TÀI KHOẢN XIAOMI CỦA KHÁCH TẠO VUI LÒNG GHI NHỚ PASS - CHÚNG TÔI KHÔNG THỂ BẢO HÀNH NẾU SẢN PHẨM CHƯA UNPAIR ( Miband 2 + Camera 360)

+ Quý Khách vui lòng giữ hộp và phụ kiện trong thời gian bảo hành để dễ dàng đổi trả

Thắc mắc, bảo hành + kỹ thuật của KIM LONG: 0912 176 685 –  0962 66 80 27 - 0907 550 179  Để chúng tôi hỗ trợ sớm nhất cho khách hàng.